Bí quyết trang điểm tự nhiên hút hồn phái mạnh

Đăng bởi vào lúc 2017-04-04

Trang điểm không có nghĩa là phải tô vẽ thật nhiều lên khuôn mặt, hay biến bạn trở thành một người hoàn toàn khác. Nếu bạn đi làm, đi học hay đi dạo phố thì trang điểm tự nhiên là thích hợp nhất. Phong cách trang điểm tự nhiên không khiến bạn trở nên khác lạ, mà tôn lên những nét đẹp nhất trên gương mặt, giúp bạn cuốn hút hơn. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản có thể ứng dụng dụng hiệu quả trong những hoạt động hàng ngày của bạn như đi làm, đi học, dạo phố hay hẹn hò. Hãy xem những hướng dẫn cụ thể dưới đây để biết cách trang điểm sao cho đẹp nhất nhé.

1. Kem dưỡng

Bôi kem dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm là một bước quan trọng mà ít người để ý tới. Kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp nước cho làn da, giúp lớp trang điểm mịn và bám lâu hơn. Đồng thời, nó cũng giống như 1 lớp bảo vệ, làm giảm tác động của mỹ phẩm tới làn da. Do đó, bạn đừng bao giờ quên dưỡng ẩm da trước khi make up nhé. 

2. Phấn nền

Để có lớp trang điểm tự nhiên, bạn nên chọn loại phấn nền có tông cùng với màu da. Nếu bạn chọn màu phấn quá sáng hay quá tối, sẽ khiến làn da sau khi trang điểm nhìn không thật, tạo cảm giác dày cộm, mất đi vẻ tự nhiên.

3. Kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm có thể trở thành phép màu giúp bạn giấu đi mọi điểm không đẹp trên gương mặt. Quầng thâm quanh mắt, những nốt mụn xấu xí hay vết tàng nhan đều có thể giấu đi nhờ kem che khuyết điểm. Bạn nên chọn loại kem có tông màu vàng và sáng hơn da một tông nhé. Bạn lưu ý rằng, khi dùng kem che khuyết điểm nên bôi lớp mỏng, tán đều bằng tay hoặc miếng mút. Tránh bôi quá dày kem, sẽ tạo ra các nếp nhăn trên mặt, khiến lớp nền kém tự nhiên.

4. Phấn phủ


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""